Kim Tử Long đổi điểm diễn liveshow sau vụ cháy

Kim Tử Long đổi điểm diễn liveshow sau vụ cháy

NSƯT Kim Tử Long chuyển liveshow sang Nhà hát chèo Hà Nội sau khi Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy.
Liveshow dự tính tổ chức tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô ngày 12/10. Êkíp chạy vạy khắp nơi để thuê rạp. Liên hoan sân khấu quốc tế thử nghiệm lần thứ tư đang diễn ra ở Hà Nội, các rạp đều có lịch diễn để phục vụ sự kiện. Cuối cùng, êkíp phải chọn Nhà hát Chèo Việt Nam, chấp nhận giảm số ghế xuống một nửa còn 500. 
Kim Tử Long bên Ngọc Huyền - khách mời liveshow - trong buổi ra mắt chương trình ở TP HCM sáng 2/10.
Kim Tử Long bên Ngọc Huyền - khách mời liveshow - trong buổi ra mắt chương trình ở TP HCM sáng 2/10. Ảnh: Mai Nhật.
Trước khi vụ hỏa hoạn xảy ra, Kim Tử Long cho biết vé đã bán gần hết. "Tôi cảm động vì dù đổi sang địa điểm chật hơn, giá vé giữ nguyên, đa số khán giả vẫn ủng hộ. Nhiều người lo ngại khi tôi mang cải lương ra Hà Nội diễn, nhưng tôi vẫn tin vào một lượng công chúng vẫn yêu mến tuồng cổ", anh nói.
Sáng 28/9, Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô bị cháy ở phần sân khấu, mái vòm. Đêm nhạc của ca sĩ Quang Hà - dự định diễn ra tối cùng ngày - buộc phải hủy. Quản lý ca sĩ cho biết êkíp chịu nhiều thiệt hại vì đã chi tám tỷ đồng cho chương trình, chưa kể tiền của một số đối tác khác.
Trong liveshow tới, Kim Tử Long kết hợp với nhiều nghệ sĩ, trong đó có Ngọc Huyền. Ở phần đầu, họ dự định hát cải lương và bolero trong tiểu phẩm Đoạn tình buồn. Ngọc Huyền cho biết chị về nước trong ba ngày để tập tuồng cùng Kim Tử Long. Lịch tập trùng sinh nhật của con trai chị - bé Hà Nam, chị phải mua vé sang Mỹ trong một ngày dự tiệc cùng con, rồi trở lại Việt Nam để ráp chương trình. "Vất vả là thế nhưng tôi không ngại, vì với tôi, Kim Tử Long là tri kỷ.", Ngọc Huyền nói.
Video Player is loading.
Hiện tại 0:02
/
Thời lượng 0:45
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Ngọc Huyền, Kim Tử Long diễn trong tuồng 'Dương Quý Phi' ở TP HCM cuối tháng 9. Video: Mai Nhật.
Ở phần hai, Kim Tử Long cùng các nghệ sĩ Vũ Luân, Tú Sương... diễn các tiết mục tôn vinh tuồng cổ. Anh và các học trò trong Đường đến danh ca vọng cổ, Chuông vàng vọng cổ... cũng sẽ hát cải lương kết hợp dân ca Bắc bộ, Nam bộ. Nghệ sĩ Phượng Hằng sẽ khoe kỹ thuật hát vọng cổ hơi dài trong tiết mục Lại nhớ người yêu.
Liveshow Thánh đường sân khấu còn có sự tham gia của NSƯT Trường Sơn, Phương Hồng Thủy, Hữu Quốc, Trinh Trinh, Bình Tinh, Lê Tứ, Quý Bình..., diễn ra tối 12/10 ở Hà Nội và 19/10 tại TP HCM.
Kim Tử Long tên thật là Hoàng Kim Long, sinh năm 1966. Anh là tên tuổi của làng sân khấu Việt. Anh từng đoạt giải Đôi diễn viên được yêu thích nhất năm 1994 (cùng với nghệ sĩ Ngọc Huyền), Huy chương vàng Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc 1995, Gương mặt nghệ sĩ tài hoa năm 2000, giải Mai Vàng 2003...
Mai Nhật

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương