Kim Cương chưa nhận được thư của Hương Lan

Hình ảnh
NSƯT Kim Cương đang cố vấn tập tuồng cải lương Lá sầu riêng cho Sân khấu Vàng sáng 13-9.

(PL)- Sáng 20-9, trả lời Báo Pháp Luật TP.HCM, nghệ sĩ Kim Cương cho biết bà vẫn chưa nhận được lá thư xin lỗi của ca sĩ Hương Lan gửi cho bà mà báo chí đã đăng.
“Có thư hay không có thư thì bây giờ với tôi vẫn không quan trọng. Coi như xong mắc mứu giữa tôi và Hương Lan. Nếu Hương Lan có thật lòng nghĩ đến tôi, gọi điện thoại về thì tôi cũng chỉ rầy một tiếng “Sao con dại vậy con?” rồi cô cháu lại vui vẻ với nhau. Hương Lan có về đây thì cô cháu ôm hôn nhau một cái, cùng nhau đi làm từ thiện. Đó là một cái kết đẹp, đơn giản tôi vẫn hình dung trong đầu nhưng chưa xảy ra” - nghệ sĩ Kim Cương nói.

Từ thông tin này có thể đặt câu hỏi: Lá thư gửi cho nghệ sĩ Kim Cương ký tên Hương Lan mà báo chí nhận được có phải là của ca sĩ Hương Lan? Nếu đúng lá thư đó do ca sĩ Hương Lan viết cho nghệ sĩ Kim Cương thì cô có thật sự tôn trọng và chân thành nhận lỗi với bà khi đến giờ này bà vẫn chưa nhận được thư?

20-09-2008 23:42:09 GMT +7
H.BÌNH

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương