NS Minh Vương giỗ tổ hoành tráng, nghệ sĩ nô nức tham dự

NS Minh Vương giỗ tổ hoành tráng, nghệ sĩ nô nức tham dự
(PLO)- Nghệ sĩ Minh Vương tổ chức giỗ tổ riêng với nghệ sĩ Kim Cương, Hồng Nga đến dự. Nghệ sĩ Bạch Tuyết, Lệ Thủy dự giỗ tổ ở Long An.
Có lẽ giới nghệ sĩ cải lương là những người làm giỗ tổ sân khấu sớm nhất. Trong khi hầu hết các sân khấu kịch tại TP.HCM giỗ tổ vào ngày hôm nay, 21-9 tức 12-8 âm lịch, thì từ hôm qua gần hết các đoàn cải lương và nghệ sĩ cải lương phía Nam đã tưng bừng giỗ tổ sân khấu của mình.
Do năm nay Liên hoan Cải lương toàn quốc diễn ra tại Long An nên ngay sau bế mạc liên hoan Đoàn cải lương Long An và ban tổ chức liên hoan đã tổ chức một ngày giỗ tổ sân khấu - cũng là Ngày Sân khấu Việt Nam long trọng với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Tham gia giỗ tổ tại Long An có các nghệ sĩ: Bạch Tuyết, Lệ Thủy, Lê Chức, Vũ Luân, Hồ Ngọc Trinh, Triệu Trung Kiên, soạn giả Hoàng Song Việt
Chiều tối cùng ngày  Nhà hát cải lương Trần Hữu Trang cũng giỗ tổ với sự tham gia của đạo diễn Trần Ngọc Giàu, nghệ sĩ Đàm Loan, Lê tứ, Trọng Phúc, Điền Trung, Triệu Trung Kiên, soạn giả Hoàng Song Việt…
Đặc biệt, hôm qua nghệ sĩ Minh Vương đã tổ chức một buổi giỗ tổ hoành tráng tại nhà hàng Thiên Vương tửu lầu của con trai mình ở TP.HCM. Đông đảo nghệ  sĩ tài danh của giới cải lương đã đến tham dự buổi giỗ tổ này như: Kim Cương, Hồng Nga, Chí Tâm, Phú Quý, Mỹ Chi, Kiều Tiên, Bảo Anh, Thanh Thủy, Phượng Loan, Kiều Trinh, vợ nghệ sĩ Thanh Sang….
Trong cùng ngày rất nhiều nơi như Đài truyền hình TP.HCM, Nhà văn hóa Thanh niên, Nhà văn hóa Lao Động… cũng tổ chức giỗ tổ sân khấu:
Hình ảnh các nghệ sĩ cải lương tên tuổi dự giỗ tổ :
NS Minh Vương giỗ tổ hoành tráng, nghệ sĩ nô nức tham dự - ảnh 1
Nghệ sĩ Bạch Tuyết hát cúng tổ ở Long An.
NS Minh Vương giỗ tổ hoành tráng, nghệ sĩ nô nức tham dự - ảnh 2
Nghệ sĩ Lệ Thủy hát cúng tổ ở Long An. 
NS Minh Vương giỗ tổ hoành tráng, nghệ sĩ nô nức tham dự - ảnh 3
Buổi lễ ở Long An tổ chức quy cũ, ca hát chuyên nghiệp.
NS Minh Vương giỗ tổ hoành tráng, nghệ sĩ nô nức tham dự - ảnh 4Nghệ sĩ Hồ Ngọc Trinh cúng tổ ở Long An.

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương