Thổn thức trong từng âm hưởng nhạc cụ cổ truyền

Thổn thức trong từng âm hưởng nhạc cụ cổ truyền

Chiều 20-6, ban nhạc gia đình của nghệ sĩ Vân Anh đã mang đến sân chơi nhạc cụ dân tộc đầy thú vị, thu hút đông đảo khán giả đến xem tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM.
Người nghệ sĩ đắm chìm trong những âm hưởng khi biểu diễn trên sân khấu.
Người ta ví rằng: Âm hưởng của nhạc cụ dân tộc vang đến đâu là làm người nghe xao xuyến đến đó, quả là không sai. Chỉ với những nhạc cụ đơn giản cây sáo, đá, bộ gõ… người nghệ sĩ đã tạo nên những âm thanh khác lạ, từ cao ngút đến lắng đọng và luôn tạo ra sự tò mò, thích thú cho người thưởng thức.
“Tôi không biết nhạc cụ dân tộc có từ đầu, nhưng âm thanh của nó thật sự rất tuyệt vời. Chắc hẳn, người chơi nhạc cụ dân tộc phải là người rất giỏi trong việc tạo âm và rèn nhạc cụ để chơi được những bản nhạc hay như thế” – chị Lê Thị Hải Thanh (Quận 2, TP.HCM) chia sẻ.
Đến với chương trình, gia đình nghệ sĩ Vân Anh đã gửi tặng khán giả những tình khúc đầy sôi động về quê hương và những làn điệu ngọt ngào mang âm hưởng của các nhạc cụ dân tộc cổ truyền. Lượng khán giả đổ về ngày một đông hơn, nhiều du khách nước ngoài lấy làm hào hứng khi được hòa mình trong từng âm hưởng của các nhạc cụ khi người nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu.
Chương trình do Nhà Văn hóa Thanh niên TP.HCM tổ chức.
Kim Sáng

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương