Nghệ sĩ Chiêu Hùng: không thể xa rời sàn diễn

Không chỉ nổi danh trên sân khấu cải lương mà từ nhiều năm qua Chiêu Hùng còn là trụ cột không thể thiếu của đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM.
Hình ảnh

Với anh đá bóng không chỉ là niềm đam mê mà còn là cách để giữ và dưỡng... hơi ca: “Cứ chiều ra sân đá, tối về mới có hơi ca, lại ca không bị hóc. Đặc biệt lúc trước khán giả ở tỉnh chuộng ca vọng cổ hơi dài, nhờ thường xuyên đá banh, sức khỏe tốt mà tui mới có thể “đua” hơi dài cùng các đồng nghiệp khác”, Chiêu Hùng chia sẻ. Cũng vì quá say mê trái bóng mà có lần Chiêu Hùng bị chấn thương gãy chân nằm nhà cả năm trời không hát hò được gì. Vậy mà khi lành lại, anh tiếp tục xách giày ra sân vui cùng trái bóng. Chiêu Hùng cho biết đội bóng đá nghệ sĩ TP.HCM của anh vừa có chuyến thi đấu giao hữu tại Huế theo lời mời của một người bạn và thua 2-3, tuy nhiên “vui là chính mà”.

Năm 2009, Chiêu Hùng có niềm vui lớn khi tổ chức thành công live show Chiêu Hùng - Dòng sông và nỗi nhớ kỷ niệm 30 năm theo nghề hát vào ngày 15/3 và DVD ghi hình chương trình cũng được phát hành rộng rãi trong tháng 6/2009.

Ngọc Tuyết (Thể Thao & Văn Hoá)

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương