LỄ TRAO GIẢI MAI VÀNG 2010 DIỄN RA VÀO TỐI 22-1, TẠI NHÀ HÁT HÒA BÌNH


LỄ TRAO GIẢI MAI VÀNG 2010 DIỄN RA VÀO TỐI 22-1, TẠI NHÀ HÁT HÒA BÌNH

Những lời tâm nguyện

Với các nghệ sĩ sân khấu, cùng với niềm vinh dự là sự biết ơn tình cảm của khán giả và sẽ vui hơn nếu nghệ sĩ trẻ được vinh danh

Nghệ sĩ Thanh Thủy: Mong chờ kết quả
Hình ảnh


Năm nào cũng vậy, tôi đều mong chờ kết quả của Giải Mai Vàng để xem dự đoán của mình với khán giả, bạn đọc báo NLĐ có trùng hợp không.

Mỗi năm, chương trình được dàn dựng công phu, hoành tráng, đem lại cho người xem và nghệ sĩ những phút giây đầy tự hào. Tôi tin rằng chương trình năm nay sẽ hấp dẫn khán giả hơn và làm cho mọi người cùng hồi hộp.

Nghệ sĩ Lê Khánh: Một kỷ niệm đẹp
Hình ảnh


Điều làm tôi sung sướng là năm nay được nhận một vai diễn khó như vai Kay trong một tác phẩm kịch kinh điển Một cuộc đời bị đánh cắp để có cơ hội nỗ lực hết mình cho vai diễn. Và sung sướng hơn khi vai diễn này được khán giả dành cho nhiều tình cảm được đề cử Giải Mai Vàng 2010.


Xin chân thành cảm ơn và sẽ nhớ mãi kỷ niệm đẹp này vì vai Kay là một dấu ấn thật đẹp trong sự nghiệp diễn viên còn quá non trẻ của tôi. Dù có đoạt giải hay không, tôi vẫn cảm nhận rất rõ niềm hạnh phúc và vinh dự.

Diễn viên Võ Minh Lâm: Vẫn ước mơ
Hình ảnh


Tôi cảm thấy vinh dự dù có đoạt giải thưởng hay không. Được có tên trong danh sách đề cử, tôi cảm nhận được sự hạnh phúc.


Đối với tôi, Giải Mai Vàng là một giải thưởng uy tín mà năm nào tôi cũng theo dõi, cùng với người thân bình luận về đêm trao giải. Tôi vẫn mơ ước tên mình sẽ được xướng lên trong đêm trao giải. Tuy nhiên, tôi biết mình phải phấn đấu nhiều hơn để xứng đáng với tình cảm của khán giả.

Nghệ sĩ Gia Bảo: Yêu thích Mai Vàng
Hình ảnh

Nối nghiệp ông nội (nghệ sĩ Bảo Quốc) nhiều năm, đây là lần đầu tiên tôi có tên trong danh sách đề cử Giải Mai Vàng. Tôi nghĩ đó là phần thưởng nhắc nhở tôi phải nối nghiệp gia đình một cách bản lĩnh để không phụ lòng khán giả. Tôi rất yêu thích Giải Mai Vàng vì mỗi năm chương trình được đầu tư mang tính chuyên nghiệp cao, nâng giá trị tôn vinh đối với nghệ sĩ lên cao hơn.


Tôi tin rằng năm nay, chương trình Mai Vàng sẽ được đầu tư rực rỡ hơn, có nhiều dấu ấn mới khắc đậm trong lòng khán giả.

Nghệ sĩ Thiện Hùng: Tự hào và vinh dự
Hình ảnh


Tôi hồi hộp hơn cả khi lên sân khấu ngày đầu tiên bởi vui mừng và xúc động trước tình cảm khán giả dành cho mình. Những năm qua, tôi chưa dám mơ rằng mình sẽ có tên trong danh sách đề cử và được tham dự chương trình lễ trao giải hoành tráng với tư cách một ứng viên được đề cử.


Bản thân tôi, dù có đoạt giải hay không, vẫn cảm thấy tự hào và vinh dự. Xin cảm ơn tình cảm của công chúng đã dành cho tôi.

Nghệ sĩ Hữu Châu: Cảm ơn khán giả!
Hình ảnh

Tôi rất vui khi có được sự quan tâm của khán giả dành cho vai diễn trong năm của mình để qua đó tôi yên tâm rằng mình đã tạo được sự đồng cảm với người xem. Tôi sẽ rất vui khi kết quả cuối năm có được những tín hiệu mới dành cho các diễn viên trẻ.


Nhân tố trẻ sẽ là sự khởi đầu của mùa xuân và Giải Mai Vàng năm nào cũng đem lại sự bất ngờ cho khán giả. Xin chân thành cảm ơn những tình cảm của khán giả dành cho nghệ sĩ chúng tôi thông qua Giải Mai Vàng mỗi năm.

Nghệ sĩ Tú Sương: Tìm chiến thắng để củng cố niềm tin
Hình ảnh

Tôi rất mừng vì một lần nữa mình lại có tên trong danh sách đề cử Giải Mai Vàng năm nay ở hạng mục Nữ diễn viên sân khấu. Xuất thân từ sân khấu cải lương tuồng cổ, tôi đến với những vai diễn trên sân khấu cải lương thuần chất trong Hoa vương tình mộng như một cách để làm mới bản thân mình. Điều bất ngờ là khán giả đã đón nhận và dành tình cảm cho tôi.


Tôi nghĩ mình có chiến thắng lần này hay không, với tôi không phải là mục đích mà qua đó để củng cố lòng tin của mình rằng khán giả vẫn yêu mến bộ môn sân khấu dân tộc.

Nghệ sĩ Thanh Bạch - Bạch Lê: Vô cùng bất ngờ!
Hình ảnh


Vợ chồng chúng tôi xin cảm ơn tình cảm của khán giả, bạn đọc Báo NLĐ đã bầu chọn vào danh sách đề cử năm nay. Chúng tôi vô cùng bất ngờ vì ở phương xa về VN biểu diễn mang tính chất kỷ niệm cùng với gia tộc, chứ không nghĩ rằng sẽ tranh giải thưởng nào.


Phần thưởng lớn nhất của vợ chồng chúng tôi đó là tình cảm khán giả dành cho hai vở diễn trong chương trình Gìn vàng giữ ngọc. Chúng tôi xin tri ân tình thương của khán giả và sẽ nhớ mãi vinh dự này.

Nghệ sĩ Hoài Linh: Rất vui nếu thế hệ trẻ đoạt giải
Hình ảnh

Mỗi năm đến mùa Giải Mai Vàng, tôi lại nôn nao chờ đợi danh sách đề cử. Rất vui khi mình có tên trong danh sách đề cử, qua đó thấy khán giả và bạn đọc rất quan tâm đến những đóng góp của mình trong một năm làm nghề. Được giải hoặc không được giải năm nay tôi cũng cảm thấy vinh dự vì mình đã có mặt trong tốp 3 đề cử Diễn viên hài được yêu thích nhất.

Tôi và chị Hồng Vân sẽ rất vui nếu Gia Bảo cũng như các diễn viên, ca sĩ trẻ đoạt giải năm nay, cho thấy Mai Vàng lúc nào cũng tươi trẻ.

NSƯT Hồng Vân: Rất muốn nhường phần cho lớp trẻ
Hình ảnh


Điều tôi muốn tâm sự chính là được nhường lại phần thưởng cho lớp diễn viên trẻ. Nhiều năm qua, Giải Mai Vàng đã là niềm động viên rất lớn đối với nghệ sĩ chúng tôi.


Tôi rất mừng vì có nhiều gương mặt mới được đề cử năm nay để Giải Mai Vàng không chỉ là một “kênh thông tin” tính sổ cuối năm mà còn dự báo những gương mặt triển vọng trong tương lai.

Hôm nay, phát hành vé Mai Vàng tại Nhà hát Hòa Bình

Vé xem lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ XVI năm 2010 sẽ được phát hành tại Phòng vé Nhà hát Hòa Bình vào lúc 8 giờ các ngày 21 và 22-1, với các mệnh giá: 500.000 đồng, 400.000 đồng, 200.000 đồng, 100.000 đồng.

Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ XVI được tổ chức vào lúc 20 giờ ngày thứ bảy, 22-1, tại Nhà hát Hòa Bình, quận 10 - TPHCM bằng một chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng, hấp dẫn với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ:

NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hồng Vân, danh hài Hoài Linh; ca sĩ Hồng Nhung, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đức Tuấn, Nguyên Vũ, Thủy Tiên, Thảo Trang, Hoài Phương và nhóm Giao Thời, nữ hoàng Dancesport Khánh Thi, nhóm Mây Trắng, vũ đoàn ABC cùng nhiều nghệ sĩ hàng đầu, hoa hậu của Việt Nam tham dự. Dẫn chương trình: Quỳnh Hương.

B.T.C - Thanh Hiệp ghi - Theo NLĐO

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương