Biến đổi nhan sắc của nghệ sĩ hài Thúy Nga

Biến đổi nhan sắc của nghệ sĩ hài Thúy Nga

Thúy Nga gắn bó với mái tóc dài, biến tấu nó cho phù hợp hoàn cảnh hay trang phục để làm mới hình ảnh.

Thúy Nga (trái) sinh năm  Trần Thị Thúy Nga (sinh ngày 5 tháng 8 năm 1976, quê ở Quảng Trị) là một danh hài nổi tiếng Việt Nam[
Thúy Nga (trái) tên đầy đủ Trần Thị Thúy Nga, sinh năm 1976, quê ở Quảng Trị. Cô sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật. Bố là kỹ sư xây dựng, mẹ làm bác sĩ. Từ nhỏ Thúy Nga đã bộc lộ năng khiếu tấu hài trong nhà trường.
Trong hình Thúy Nga được 15 tuổi. Cô có đôi mắt to tròn và gương mặt bầu bĩnh. 
Thúy Nga ở tuổi 15 có đôi mắt to, gương mặt bầu bĩnh. 
Chính vì thế 18 tuổi, Thúy Nga vào Sài Gòn học rồi lập nghiệp, quyết định thi vào Trường Cao đẳng Sân khấu & Điện ảnh, và trở thành học trò của diễn viên Minh Nhí với quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất đến cùng.
Năm 18 tuổi, Thúy Nga thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM và trở thành học trò của nghệ sĩ Minh Nhí, quyết tâm theo đuổi đam mê diễn xuất. 
Cô là một những nghệ sĩ hài miền Nam có khuôn mặt xinh xắn. Những năm đầu mới ra trường, cô khá chật vật khi tìm một chỗ đứng trên sân khấu.
Dù được khen có gương mặt xinh xắn, những năm đầu mới ra trường, cô khá chật vật khi tìm chỗ đứng trong làng kịch.
húy Nga tâm sự: Đó là vào đầu những năm 2000, tôi được gặp chị Hồng Vân. Chị em nói chuyện với nhau, chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng chị Hồng Vân phát hiện ra được máu hài trong người tôi, vậy là chị gọi tôi về với sân khấu kịch Phú Nhuận.  Có đất để dụng võ, những năm đầu thập niên 2000, Thúy Nga liên tục làm mưa, làm gió các sân khấu hài khiến khán giả phải cười vỡ bụng vì cô. Một điểm đặc biệt ở Thúy Nga đó là cô rất hợp với các vai bà già.  Suốt nghiệp diễn, cô sắm đủ bộ sưu tập bà già cho mình, từ bà già miền Bắc, đến bà già miền Trung, cũng không bỏ qua bà già Nam bộ. Nhờ khả năng phát âm cả ba miền, nên Thúy Nga chinh phục không sót một khán giả nào.
Năm 2000, Thúy Nga gặp nghệ sĩ Hồng Vân và gia nhập sân khấu kịch Phú Nhuận. Có đất dụng võ, cô liên tục "làm mưa, làm gió" ở các vở kịch, tiểu phẩm hài. Thúy Nga ghi dấu trong mọi loại vai, từ cô bé tinh nghịch đến bà già láu cá. 
Video Player is loading.
0:10
/
1:06
Loaded: 0%
Progress: 0%
Hoài Linh tung hứng cùng Thúy Nga trong một tiểu phẩm.
Suốt nghiệp diễn, cô sắm đủ bộ sưu tập bà già cho mình, từ bà già miền Bắc, đến bà già miền Trung, cũng không bỏ qua bà già Nam bộ. Nhờ khả năng phát âm cả ba miền, nên Thúy Nga chinh phục không sót một khán giả nào.
Cô đặc biệt được yêu thích khi hóa thân thành các bà lão Bắc,Trung, Nam. Năm 2003, Thúy Nga và Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng, làm tiểu phẩm tham gia chương trình "Gala Cười". Ba năm liên tiếp, họ đoạt giải "Nhóm hài trẻ được yêu thích". Sau đó hai nghệ sĩ tách riêng. Thúy Nga còn đóng phim truyền hình và điện ảnh như: "Chiếc chìa khóa vàng", "Lấy vợ Sài Gòn", "Khi đàn ông có bầu", "Bộ ba rắc rối"...
Năm 2003, Thúy Nga  Quốc Thuận thành lập nhóm hài riêng làm tiểu phẩm tham gia Gala Cười. Ba năm liên tiếp, từ năm 2003 đến năm 2005, Thúy Nga đoạt giải Nhóm hài trẻ được yêu thích do câu lạc bộ bạn trẻ chiều thứ 5 bình chọn tại Gala Cười và Nụ cười vàng. Hai người đi diễn khắp nơi trên cả nước. Giúp tên tuổi của Thúy Nga và Quốc Thuận đi lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, nhóm hài này chỉ kéo dài trong vòng 3 năm.  Thúy Nga hoạt động chủ yếu tại Việt Nam và tham gia nhiều sân khấu kịch trong nước như Nụ cười Mới, Hồng Vân, Phú Nhuận... cũng như xuất hiện trên nhiều chương trình hài trên truyền hình Việt Nam. Cô cũng tham gia hoạt động tại hải ngoại, hầu hết là tấu hài trong loạt chương trình Paris By Night của Trung tâm Thúy Nga và các chuyến lưu diễn xa dành cho những kiều bào người Việt xa nước.
Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, năm 2010 Thúy Nga kết hôn và theo chồng sang Mỹ định cư, sinh con - bé Nguyệt Cát. Lúc này Thúy Nga xây dựng hình ảnh đằm thắm, mặn mà. Cô tiếp tục nghề diễn trên các sân khấu hải ngoại. 
Năm 2013, cô thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới tại Mỹ và giành giải á hậu.
Năm 2013, Thúy Nga gây bất ngờ khi dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt Thế giới tại Mỹ. Cô giành giải á hậu.
Từ sau khi đoạt giải thưởng cuộc thi nhan sắc, diễn viên hài ăn mặc gợi cảm hơn khi đi sự kiện hoặc thực hiện các bộ ảnh thời trang. 
Từ sau khi đoạt giải thưởng, diễn viên mặc gợi cảm hơn. Cô vẫn trung thành với mái tóc dài, lúc để thẳng, khi uốn xoăn. Năm 2015, cô và bố bé Nguyệt Cát "đường ai nấy đi". Diễn viên một mình nuôi con nhỏ.
Ở tuổi 40, Thúy Nga vẫn giữ được vóc dáng nhờ chăm tập gym và thể dục. Cô ăn uống khoa học và chủ yếu ăn chay. 
Ở tuổi 40, Thúy Nga vẫn giữ được vóc dáng nhờ chăm tập gym. Cô ăn uống khoa học và chủ yếu ăn chay. 
Nghệ sĩ chia sẻ cô thử nhiều trang phục và chỉ thấy hợp nhất với áo dài.
Nghệ sĩ chia sẻ cô thử nhiều trang phục và chỉ thấy hợp nhất với áo dài.
Ở tuổi 35, Linh Nga dành hầu hết thời gian cho công việc và các con. Nữ diễn viên không bận tâm về việc tìm kiếm một người đàn ông làm chỗ dựa cuộc đời bởi cho rằng cuộc sống hiện tại đã đủ đầy.
Ở tuổi 42, Thúy Nga dành hầu hết thời gian cho công việc và con gái. Diễn viên quyết định không kết hôn lần nữa vì ám ảnh từ nỗi đau tình cảm đã qua.
Tâm Giao

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương