Ngọc Huyền mua được nhà nhờ hát 'Lan và Điệp'

Bản ghi âm "Lan và Điệp" của nghệ sĩ được khán giả mến mộ giúp chị mua được nhà ở Vũng Tàu vào cuối những năm 1990.

Nghệ sĩ cải lương sẽ thực hiện đêm nhạc Thương hoài ngàn năm tại TP HCM vào ngày 19/1. Trong chương trình, chị hát tân và cổ nhạc, gồm các ca khúc như Khóc thầm, Yêu lầm, Con đường xưa em đi, Sầu tím thiệp hồng, Đèn khuya, Biết nói gì đây... Bài tân nhạc Lan và Điệp được nhiều khán giả yêu cầu cũng được trình diễn.
* Ngọc Huyền và Vũ Linh hát tân nhạc "Lan và Điệp"
Video Lan và Điệp
 
 
Ngọc Huyền cho biết Lan và Điệp từng mang lại cho chị tài sản lớn là ngôi nhà ở Vũng Tàu. Ngày trước, khi còn ca hát ở Việt Nam, trung tâm băng nhạc Rạng Đông mời chị và nghệ sĩ Vũ Linh thu âm liên khúc nói về chuyện tình Lan và Điệp. Đĩa nhạc được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền.
Nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền.
"Năm 1996, tôi ký hợp đồng độc quyền với trung tâm Rạng Đông là 50 triệu đồng. Số tiền đó giúp tôi mua được một mảnh đất ở Vũng Tàu. Tiền đi hát bài này sau đó được tôi dành dụm, cuối cùng cất được ngôi nhà nhỏ trên mảnh đất đã mua. Đến giờ, tôi vẫn giữ căn nhà làm kỷ niệm. Mỗi khi về Vũng Tàu chơi, tôi có chỗ nghỉ ngơi", Ngọc Huyền tâm sự.
Ngọc Huyền tên đầy đủ là Vũ Hà Ngọc Huyền, sinh năm 1970 tại Sài Gòn. Chị đi hát từ năm 14 tuổi và có nhiều thành tích như hai huy chương vàng hội diễn chuyên nghiệp toàn quốc (1990, 2000), huy chương vàng Trần Hữu Trang (1995-1996), Diễn viên được yêu thích nhất của giải Mai Vàng (1995-1997, 2002)... Năm 2001, chị được trao danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Năm 2002, sau thời gian qua Mỹ biểu diễn, Ngọc Huyền ở lại và lập gia đình. Chị chuyển qua hát tân nhạc, tân cổ giao duyên, phát hành DVD ở hải ngoại.
* Ngọc Huyền diễn trích đoạn "Xử án Phi Giao"
Khán giả vỗ tay liên tục khi Ngọc Huyền diễn cảnh Phi Giao bị xử tử
 
 
Đức Trí

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương