Tiểu Sử Hữu Quốc

Tiểu Sử Hữu Quốc


    Tên thật: Hữu Quốc
    Ngày sinh: 1966
    Thể loại: Việt Nam, Cải Lương
    Quốc Gia: Việt Nam
    Mình rất thích nghệ sỹ này,tuy là một nghệ sỹ trẻ,nhưng anh lại chuyên đóng những vai già và vai tính cách. Tìm được tấm hình của anh trên mạng tuy không biết vai gì và trong tuồng nào,nhưng mình rất thích.
    Năm 1999,mình có xem anh thi giải Trần Hữu Trang,tuy lúc đó chưa nổi tiếng,nhưng mình lại thích anh ta. Theo mình nghĩ,trong lúc tất cả các nghệ sỹ trẻ đều chọn cho mình những vai diễn kép chánh,thì anh lại chọn vai già,tuy không được nhiều người hâm mộ như các nghệ sỹ chuyên đóng kép chánh,nhưng khán giả sẽ ấn tượng và sẽ nhớ mãi về Hữu Quốc.
    Bên cạnh những gương mặt nghệ sỹ trẻ đang được công chúng quan tâm hiện nay,cùng thế hệ với anh như: Vũ Luân,Kim Tiểu Long,Tấn Giao,Quế Trân,Tú Sương,Trinh Trinh....chúng ta sẽ không quên được cái tên HỮU QUỐC,một cái tên không nổi tiếng đình đám như các nghệ sỹ cùng thời nhưng những vai diễn của anh đáng để cho khán giả ghi nhớ.
    Có thể kể đến những vai diễn của anh mà tôi đã từng xem qua như:
    - Ông Sáu( Bão Rừng Tre)
    - Ông Tư (Cung Đàn Nào Cho Em)
    - Ông Nội(Cây Lẽ Bạn)....
    Và mình nghe nói đợt hội diễn vừa qua ,anh được huy chương vàng với một vai ông già nữa.
     Source: zing

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương