Bạch Long đau đớn khi người yêu mời hát và trả cát sê

Tham gia chương trình Hát câu chuyện tình, nghệ sĩ Bạch Long trút nỗi lòng với khán giả về vết cắt sâu trong tim vẫn chưa thể phai nhòa, để mỗi dịp giao thừa là anh rớt nước mắt.
Theo Bạch Long - anh trai nghệ sĩ Thành Lộc, anh có tình cảm với một cô thợ may và mỗi đêm giao thừa đều đến nhà người yêu phụ dọn dẹp. Sau đó, cô gái ấy đi du học và trở về, Bạch Long bắt đầu cảm thấy sự xa cách giữa hai người.
Bạch Long kể trong một lần sinh nhật đặc biệt do các học trò của mình tổ chức, anh có mời cô người yêu đến tham dự. Nhưng không hiểu vì lý do gì mà giữa bữa tiệc khi cả nhóm đang hát với nhau, cô ấy giận dỗi bỏ về mặc cho Bạch Long níu kéo.
Sau hơn 3 tháng giận nhau và cắt đứt liên lạc, cuối cùng Bạch Long cũng nhận được một cuộc gọi mời anh đến dự đám cưới của cháu cô gái đó. Đến dự đám cưới với tâm trạng phấn khởi tưởng sắp được bạn gái hàn gắn tình cảm sau 3 tháng xa cách, nhưng sự thật bẽ bàng khi cô gái ấy giới thiệu với Bạch Long một chàng trai mà cô ấy gọi là “chồng sắp cưới”.
Bạch Long đau đớn khi người yêu mời hát và trả cát sê - ảnh 1
Nhờ có sân khấu, nên ở tuổi U60, sống một mình trong căn nhà thuê và không vợ con nhưng Bạch Long cho rằng đó không phải là điều bất hạnh
Chuyện còn đau đớn hơn khi Bạch Long được MC đám cưới mời lên hát chúc mừng cô dâu chú rể, rồi sau đó chính cô người yêu cầm phong bì tiền tiến thẳng lên sân khấu và đưa cho anh. "Chính giây phút đó, tôi như thấy một nhát dao đâm thẳng vào tim. Hóa ra mình không còn tình cảm gì với nhau mà chỉ là cô gái ấy mời tôi đến để hát đám cưới giúp vui”.
Sau một thời gian, anh nhận được thiệp mời đám cưới từ cô gái ấy nhưng từ chối không đến dự. Cho đến tận bây giờ, Bạch Long chia sẻ anh vẫn còn tình cảm và nhớ thương cô gái ấy chứ không thay lòng đổi dạ như mọi người thường hay nghĩ.
Từ lần thất bại trong chuyện tình cảm sâu đậm đó, Bạch Long quyết định chuyển hướng sang nghệ thuật cải lương tuồng cổ. Với niềm đam mê bùng cháy đó, Bạch Long luôn nhiệt huyết với công việc đào tạo những lớp diễn viên trẻ. Cả đời cống hiến cho sân khấu, anh chia sẻ: "Nếu ông trời gọi con đi, cho con hát xong tuồng đó rồi cho con xỉu và mất ngay trên sân khấu cũng được”.
Mai Ngọc
Ảnh: BTC

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương