Ca hát vầy nghe muốn chết người | Hoàng Lý - Lâm Huy - Lữ Đạt | Giới thi...

GIỚI THIỆU TIẾNG ĐÀN VÀ GIỌNG CA CỦA CÁC NHẠC SĨ NGHỆ SĨ TRẺ (phần 2)

Tuy còn khá trẻ nhưng với tuổi nghề khá dày dặn với nhiều loại nhạc cụ như Bầu, Guitar, Sến, Kìm… NS Trẻ LÂM HUY được nhiều người ở CÀ MAU -  SÔNG ĐỐC biết đến qua những show diễn khắp địa phương và các chương trình đàn ca tài tử của các tỉnh thành lân cận. Theo được biết, trong tháng 5 anh có tham gia liên hoan giải Hoa Sen Vàng ở HCM với các tài tử khác.
Dù nhạc cụ chính anh thường thủ diễn là cây đàn độc huyền, nhưng NS trẻ LÂM HUY lại có tiếng đàn guitar thật sự rất giống chữ đàn điêu luyện của NS Danh Cầm Văn Hải dù anh rất ít biểu diễn. Chỉ có những khi ngẫu hứng với bạn bè anh mới thể hiện. Và điều đáng nói là anh cũng đã và đang tạo hướng đi riêng không chỉ cây guitar mà còn các nhạc cụ khác. Hy vọng thời gian ngắn sắp tới anh sẽ có thời gian cho ra những bài độc tấu hay cho mọi người thưởng thức (Viết vầy không biết có ép anh ấy không ta …kakaka)
Tình cờ tìm thấy một clip họp mặt thân mật chỉ 4,5 anh em nhưng đậm chất tài tử của NS trẻ Lâm Huy, NS trẻ Đạt Lữ với giọng hát rất êm và sâu lắng của Nghệ sỹ trẻ Hoàng Lý. Tiếng đàn và giọng ca của các anh em rất thân trong clip như đưa chúng ta trở lại những miền quê sau bao năm vất vã làm việc chốn thị thành.
Với những câu hát mang đậm chất dân giã như Tình Anh Bán Chiếu hát theo để điệu Phụng Hoàng, Nụ Hồng, Nhớ Biển Nha Trang,… tất cả những lời ca, âm điệu như hòa lẫn và tiếng đàn đầy cảm xúc tạo cho người nghe cảm được sự chân thành, tính mộc mạc chan hòa vốn dĩ là bản chất của người dân Nam Bộ nói chung. ANCT thật sự thích thú  với sự hội ngộ như thế!
Với Hoàng Lý, vì bận việc mưu sinh nên cũng ít giao lưu ca hát nhưng hy vọng là với niềm đam mê của mình một ngày không xa giọng ca này sẽ được nhiều người biết đến (nếu không thì thôi …kakakakakaka)
Rất mong ngày một có nhiều tài năng trẻ xuất hiện để chúng ta được thưởng thức thêm nhiều tiếng đàn hay như của Đạt Lữ, Lâm Huy … và giọng ca bình dị nhưng êm như ru của nghệ sĩ trẻ Hoàng Lý, những người được giới thiệu qua clip này!

Thành phần trong clip:
Guitar: NS Trẻ Lâm Huy
Kìm: NS Trẻ  Đạt Lữ
Trình bày: NS trẻ  Hoàng Lý

Lưu ý: Clip là trực tiếp họp mặt thân mật mà những người trong clip không biết mình giới thiệu nên nếu có gì sai sót chút đỉnh mong anh chị bỏ qua! Xin cám ơn!

Ngày 15-7-2017
ANCT

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương