Anh Minh Trí: Đàn tặng bạn (Nhịp và Nhấn nhá rất hay)

Cổ nhạc mình thiệt là hay quá đi! Chuyện kể rằng:
- Hôm trước có 1 người nước ngoài hỏi tui: "Sao cổ nhạc của mầy lạ vậy, tao nghe mà tao không hiểu?"

- Tui bó tay không biết trả lời thế nào, suy nghĩ một hồi trả lời đại:
"Không có thằng nào lớn lên tự nhiên hiểu đâu kon, đi học không tui chỉ
thầy cho học. Học xong sẽ ghiền hà...Học đến khi lắc ngón được là gái nó
theo mầy nhiều lắm ...kakakakaka...giống như cái ông trong clip nè
...có 8000 cô gái theo đó ...kakaka"
- Nói xong nó đánh tui quá trời! ...kakakaka

Thôi nghe nha, không 888 nữa ...kakakaka

Nhận xét

Bài phổ biến

Tiểu Sử Tấn Giao

Tiểu Sử Hữu Lợi

Tiểu Sử Vương Linh

Tiểu Sử Hà Mỹ Xuân

Tiểu Sử Ngọc Bích

Té ngã vỡ mạch máu não, nghệ sĩ Thanh Thế nguy kịch

Tiểu Sử Ngân Tuấn

Tiểu Sử Xuân Yến

Tiểu Sử Kép Độc Trường Xuân

Phân biệt đờn ca tài tử với cải lương